google.com, pub-1744589589896867, DIRECT, f08c47fec0942fa0
top of page

แนะนำมังงะ 🩸โกคุราไก สุขาวดีสีเลือด🩸


•เนื้อเรื่องย่อๆแบบกระชับเว่อๆ เป็นเรื่องราวของสองคู่หูอย่าง“คุณทาโอะ”และ“อัลมา”ที่เปิดสำนักงานรับแก้ไขปัญหาแห่งโกคุราไก! ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ไม่ว่าจะลำบากเรื่องอะไรขอให้บอกมาจะช่วยแก้ให้ทู้ก~อย่างเลยยย แต่ความจริงแล้วนั้นงานแก้ไขปัญหาให้ผู้คนเป็นแค่งานบังหน้า ทั้ง2คนทำงานเกี่ยวกับการแก้ไขคดีที่มีเจ้าสัตว์ประหลาดอย่างมากะมาเกี่ยวข้องนั่นเอง


•เป็นแนวแฟนตาซีแอคชั่นตามสไตล์โชเนนที่นิยมๆกันนะ นักล่าปีศาจอะไรงี้ ด้วยความที่เป็นเมืองที่กฎเกณฑ์ใดๆไม่สามารถบังคับใช้งานได้ดังนั้นจึงมีการสอดแทรกปัญหาสังคมไว้อยู่ แต่ก็มีความแก๊กเบาๆความน่ารักของน้อนอัลมาความตลกธรรมชาติของคุณทาโอะมาช่วยคลายเครียดได้ไม่น้อยก็มากผสานไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ดำเนินเนื้อเรื่องไม่เอื่อยแต่ก็ไม่เร็วจนเกินไป แต่ก็ทิ้งบอมไว้เก่งมากเช่นกันชวนคิดชวนเอ้ะเยอะมาก ไม่ชิลแต่ก็ไม่ได้หนักมากมายในตอนนี้นะ เพราะอาจจะยังเป็นเล่มแรกๆอยู่ ปัจจุบันเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์นกไฟ(phoenix) ตอนนี้ออกมา2เล่มแล้ว เป็นมังงะที่มีโอกาสได้หยิบมาอ่านแล้วอ่านจบเร็วจริงๆ ติดงอมแงมมาก คิดถึงคุนทาโอะกับน้อนอัลมาลูกร้าก นั่งรอเล่ม3แปลไทยที่ท่าน้ำทู้กวัน🥹😢


•สำหรับเรา เราให้จุดเด่นของมังงะเรื่องนี้เลยคือ “งานภาพ” องค์ประกอบของฉากเอยคมกริบบาดใจบาดตาแหก ไม่อวย งานระเอียดยิบน้ำตาไหลพรากถวายชีวิตมาก ดีไซน์คาร์แรคเตอร์ที่ทำออกมาได้มีเอกลักษณ์ประจำตัวโดดเด่นไม่ยอมกัน แต่ก็ไม่มีใครโดนกลืน ส่วนเรื่องดีไซน์ตัวละครไม่ว่าจะตัวหลักหรือตัวประกอบสั้นๆเลยก็คือ ง า น ดี มาอ่านแล้วคุณจะรู้สึกมีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไป ฉากต่อสู้คือทำถึงทำสุดไม่แผ่ว มันส์มาก ไม่อวย ไม่เชื่อต้องไปลองอ่านแล้วมั้ย


•พิกัด:นายอินทร์ b2sและร้านหนังสืออื่นๆ

         -มีให้อ่านในแอพmanga plus ด้วยน้า แต่เป็นภาษาอังกฤษ

         -ส่วนใครที่ไม่สะดวกอยากจะนอนอยู่บ้านหล่อสวยๆใช้โค้ดที่สั่งสมมาหรือว่าเลขเบิ้ลมาแล้วต้องจัด กดลิ้งด้านล่างเลยจร้า (คุ้มกว่าไปซื้อเองที่ร้านหนังสือตั้งเยอะเลยน้า😉)

ดู 15 ครั้ง1 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด

1 Kommentar


อ่านเถอะทุกคนมันดีมากจริงๆ น้องอัลมาน่ารักมาก มาเป็นมัมมี๋น้องด้วยกันกับเราสิคะ ไม่ต้องจับช้อนเลยแค่นั่งเฉยๆเดี๋ยวเราป้อนเองค่ะ😔🤟

Gefällt mir

ZoRuLAB

เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมคอนเทนต์มากมายที่แทนด้วย LAB โดยแต่ละ LAB ต่างก็มีเนื้อหาเฉพาะของตนเอง เช่น LAB เกมเศรษฐี เกาหลี จะเป็น LAB ที่ให้ข้อมูลทั้งหมดของ เกมเศรษฐี ตัวละคร จี้เครื่องราง ภารกิจ ข้อมูลอัพเดทต่าง ๆ  ในภาษาไทย, LAB ZoRuMusic เป็น LAB เพื่อการเรียนรู้ภาษาจากเพลงที่คุณชื่นชอบ โดยจะมีทั้งคำอ่านที่เป็นภาษาไทย คำแปล และอื่น ๆ และ LAB ZoRuบล็อก เป็น LAB ที่จะรวมรวมข่าวสารที่น่าสนใจของเกม การแชร์เรื่องราว และ ประสบการณ์ต่าง ๆ นอกจากนี้ ZoRuLAB ยังคงมุ่นที่จะเปิด LAB เพิ่มเติมในอนาคตอีก

เว็บไซต์ที่พัฒนาโดย miZoRu

miZoRu เดิมเริ่มจากเกมเศรษฐีเกาหลี การเดินทางจาก Google ไซต์ จนปัจจุบันเป็นเว็บไซต์ใหม่ที่ไม่ใช่ Google อีกต่อไป เว็บที่พัฒนามากับนักเรียนการเดินทางกว่า 5 ปี ทั้งล้มเหลว และเริ่มต้นใหม่ วันนี้ เว็บไซต์ที่คุณเคยรู้จัก "เกมเศรษฐี เกาหลี NGS" ปัจจุบันดำเนินการในชื่อ ZoRuLAB ห้องทดลองของพวกเรา ถึงเว็บไซต์นี้อาจจะไม่ได้ออกมาดี หรืออาจจะมีข้อผิดพลาด แต่มันไม่เคยทำให้ฉันล้มลง ตอนนี้เว็บไซต์ ZoRuLAB ไม่ใช่ "เกมเศรษฐี เกาหลี NGS" อีกต่อไป ตอนนี้ฉันมีเพื่อนที่ใจดี และเป็นกำลังใจให้ฉัน เพื่อนของฉันคนนี้จะร่วมสร้างสรรค์คอนเทนท์ บทความต่าง ๆ ให้ทุกท่านได้อ่าน
สำหรับ ZoRuMusic นี้ และองค์รวมของ miZoRu พวกเราจะสร้างสรรค์ผลงานและเติมเต็ม ประสบการณ์ของคุณ  เว็บไซต์นี้ไม่ได้มีผู้พัฒนาคนเดียวอีกต่อไปแล้วนะ!

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram
  • TikTok
bottom of page