google.com, pub-1744589589896867, DIRECT, f08c47fec0942fa0
top of page
  • รูปภาพนักเขียนZoRuLAB

เกี่ยวกับระบบ"เด็ค" เกมเศรษฐี ZoRuLAB

อัปเดตเมื่อ 21 มิ.ย.

มาทำให้ง่ายขึ้น ด้วยระบบเด็ค!

ระบบเด็ค คือ ระบบที่เราเปิดโอกาสให้คุณจัดจี้เครื่องราง ตัวละคร และคอสตูม ของคุณเอง เพื่อประโยชน์หลากหลายประการ เช่น การดูสกิลไปพร้อม ๆ กับโน้ตอย่างรวดเร็ว, การแชร์เด็ค เพื่อเป็นแนวทางแก่บุคคลอื่น ๆ หรือเพื่อน ๆ, การจัดการเด็ค การเข้าถึงไอเทมที่คุณมีโดยเพื่อนของคุณ ในกรณีที่ต้องการให้เพื่อนจัดเด็คให้ ฯลฯ โดยระบบทั้งหมดที่กล่าวมานั้น คุณสามารถควบคุมความเป็นส่วนตัวได้ผ่านการตั้งค่าของแต่ล่ะเด็ค คุณสามารถกับหนดความเป็นไป หรือการนำไปใช้ตามความต้องการใด ๆ

ดังนั้นระบบเด็คจึ้งเป็นระบบที่เราตั้งใจทำให้กับสมาชิกที่สนับสนุนเราในทางต่าง ๆ

การเข้าถึงระบบเด็ค ผู้ที่มีตราสัญลักษณ์ต่อไปนี้สามารถแก้ไขเด็คได้

  1. "แฟนตัวยงบนโซเซียล" ได้รับเมื่อคุณเป็นแฟนตัวยงทางบัญชีทางการ บัญชีใดบัญชีหนึ่งของเรา เช่น facebook

  2. "นักโพสต์ตัวยง" ได้รับเมื่อคุณสร้างโพสต์ในบอร์ดพูดคุย บนเว็บไซต์ ZoRuLAB เป็นประจำ

  3. "ดาราใหม่ฉายแสง" ได้รับจากการมีส่วนร่วมกับบอร์ดพูดคุยเป็นจำนวนมาก เช่น การกดไลค์ การคอมเม้นท์ ฯลฯ

  4. "ดวงไฟแห่งความหวัง" เป็นผู้ที่โดเนทให้กับเว็บไซต์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของก้าวที่เดินต่อไป ให้กับพวกเราและเหล่าผู้คนมากมายบนเว็บไซต์!

  5. "เข็มทิศนำทาง" ผู้แนะนำ/รีวิว ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์หรือเขียนความเห็นก็ตาม

  6. "บรรณาธิการ" ได้รับเมื่อเป็นบรรณาธิการ

  7. "ผู้บอกต่อ" ผู้สนับสนุนเว็บไซต์โดยการแชร์ต่อ (ขึ้นอยู่กับการมองเห็น) และผู้ที่แชร์โพสต์แนะนำเว็บไซต์เวอร์ชัน 16 ทาง facebook ของ miZoRu ก่อนที่เวอร์ชัน 16 จะเปิดตัว


*ตราสัญลักษณ์ที่มีจะหายไป หากหยุดทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับตราสัญลักษณ์ไปในช่วงเวลาหนึ่ง

*เมื่อสร้างเด็คแล้วแชร์ แม้ว่าผู้ที่คุณแชร์ไปจะไม่มีตราสัญลักษณ์ที่กล่าวมา ทุกคนยังคงสามารถเห็นหรือจัดเด็คของคุณได้เมื่อคุณอนุญาตแม้จะไม่มีตราสัญลักษณ์


การตั้งค่าเด็ค

การแสดงไอเทม

  • ตัวละคร, จี้เครื่องราง, คอสตูม, อัญมณี, พื้นหลัง และกรอบ จะแสดงเฉพาะไอเทมที่ผู้สร้างเด็คมี และคุณสามารถเพิ่มไอเทมที่มีได้ผ่านหน้ารายการของไอเทมนั้น ๆ

  • หากคุณได้อนุญาตให้เพื่อนจัดเด็คให้ ตัวละคร, จี้เครื่องราง, คอสตูม, อัญมณี, พื้นหลัง และกรอบ ของคุณที่มี จะถูกแสดงให้กับเพื่อนเห็นทั้งหมด

  • นอกจากนั้น คุณไม่จำเป็นต้องจัดเด็คเพียงแค่รายการที่คุณมีก็ได้ คุณสามารถใส่ไอเทมที่คุณไม่มีได้เช่นกัน

  • ลูกเต๋าสกิล ยังคงแสดงทั้งหมดอยู่ ในส่วนนี้คุณสามารถโน้ตไว้กับรายละเอียดของเด็คของคุณได้


การโน้ตเด็ค

คุณสามารถแตะที่ จุด 3 จุด และโน๊ตอะไรไว้ก็ได้กับเด็คนี้

*โน้ตนี้จะสามารถแก้ไขได้โดยเพื่อน ๆ ด้วย หากคุณอนุญาตให้เพื่อนจัดเด็คให้

มาทำทุกอย่างให้ง่ายขึ้นกับระบบของฉัน โน๊ต และเด็ค ใน V16 กัน!


แท็ก:

ดู 91 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


ZoRuLAB

เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมคอนเทนต์มากมายที่แทนด้วย LAB โดยแต่ละ LAB ต่างก็มีเนื้อหาเฉพาะของตนเอง เช่น LAB เกมเศรษฐี เกาหลี จะเป็น LAB ที่ให้ข้อมูลทั้งหมดของ เกมเศรษฐี ตัวละคร จี้เครื่องราง ภารกิจ ข้อมูลอัพเดทต่าง ๆ  ในภาษาไทย, LAB ZoRuMusic เป็น LAB เพื่อการเรียนรู้ภาษาจากเพลงที่คุณชื่นชอบ โดยจะมีทั้งคำอ่านที่เป็นภาษาไทย คำแปล และอื่น ๆ และ LAB ZoRuบล็อก เป็น LAB ที่จะรวมรวมข่าวสารที่น่าสนใจของเกม การแชร์เรื่องราว และ ประสบการณ์ต่าง ๆ นอกจากนี้ ZoRuLAB ยังคงมุ่นที่จะเปิด LAB เพิ่มเติมในอนาคตอีก

เว็บไซต์ที่พัฒนาโดย miZoRu

miZoRu เดิมเริ่มจากเกมเศรษฐีเกาหลี การเดินทางจาก Google ไซต์ จนปัจจุบันเป็นเว็บไซต์ใหม่ที่ไม่ใช่ Google อีกต่อไป เว็บที่พัฒนามากับนักเรียนการเดินทางกว่า 5 ปี ทั้งล้มเหลว และเริ่มต้นใหม่ วันนี้ เว็บไซต์ที่คุณเคยรู้จัก "เกมเศรษฐี เกาหลี NGS" ปัจจุบันดำเนินการในชื่อ ZoRuLAB ห้องทดลองของพวกเรา ถึงเว็บไซต์นี้อาจจะไม่ได้ออกมาดี หรืออาจจะมีข้อผิดพลาด แต่มันไม่เคยทำให้ฉันล้มลง ตอนนี้เว็บไซต์ ZoRuLAB ไม่ใช่ "เกมเศรษฐี เกาหลี NGS" อีกต่อไป ตอนนี้ฉันมีเพื่อนที่ใจดี และเป็นกำลังใจให้ฉัน เพื่อนของฉันคนนี้จะร่วมสร้างสรรค์คอนเทนท์ บทความต่าง ๆ ให้ทุกท่านได้อ่าน
สำหรับ ZoRuMusic นี้ และองค์รวมของ miZoRu พวกเราจะสร้างสรรค์ผลงานและเติมเต็ม ประสบการณ์ของคุณ  เว็บไซต์นี้ไม่ได้มีผู้พัฒนาคนเดียวอีกต่อไปแล้วนะ!

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram
  • TikTok
bottom of page