google.com, pub-1744589589896867, DIRECT, f08c47fec0942fa0
top of page
  • รูปภาพนักเขียนZoRuLAB

เกมเศรษฐี V.79 คาดเนื้อหาใหม่!

อัปเดตเมื่อ 4 ธ.ค. 2564

[LINE เกมเศรษฐี] เกมที่มีการอัพเดทอยู่เรื่อย ๆ บัดนี้ก็ใกล้ถึงเวลาของการอัพเดทใหม่แล้วคาดว่าจะมีอะไรบ้างมาดูกัน!



แผนที่ใหม่ "กระดานกระโดด"

เป็นแผนที่แนวใหม่ที่มีลักษณะแตกต่างจากแบบเดิม โดยแผนที่นี้จะมีแถวทั้งหมด 6 แถว แถวปกติ 4 แถว แถวกลางลักษณะเป็นไคว้กันไว้ ดังภาพ

แถวกลางเราจะสามารถไปได้จากการตกพื้นที่พิเศษรอบ ๆ เท่านั้น จะแตกต่างจากแผนที่ปราสาทนักรบ ที่สามารถทอยเข้าไปได้เลย

วิดีโอที่เกี่ยวข้องกับแผนที่ใหม่นี้



ระบบจำนวนการเคลื่อนย้าย

อาจจะถึงเวลาแล้วที่ระบบนี้ต้องมา ด้วยสกิลต่าง ๆ ที่มหาสาร ระบบนี้คือระบบจำกัดจำนวนการเคลื่อนย้ายการวาร์ปต่าง ๆ ที่เกิดจากสกิล จะถูกนับในระบบนี้ หากเคลื่อนย้ายมากกว่าการจำกัดที่ถูกกำหนดจะไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้อีก การจำกัดอาจกำหนดสูงสุดเป็น 3 ตามเซิร์ฟเกาหลี

สกิลที่เกี่ยวข้อง ; การวาร์ป การทอยต่อ สกิลที่ไม่เกี่ยวข้อง ; สกิลของแผนที่


ตัวละครใหม่

หากอิงตามเซิร์ฟเกาหลี และเซิร์ฟไต้หวังมีโอกาสที่ รากอนจะมาพร้อมอัพเดทใหม่ที่ 50% อีก 35% มีโอกาสที่อาเทมิสจะมา เนื่องจากเกมไล่ระดับจาก ซาโอ มา เอลโลนี่ ถ้าวิเคราะห์แบบนี้ตัวต่อไปคือ อาเทมิส แต่ด้วยสกิลที่แข็งแกร่งเกินไปคิดว่าน่าจะมาช้ากว่านี้ 15% สุดท้ายคือตัวละครอื่น ๆ

วิดีโอประกอบ





ระบบแรงก์แบบเกาหลี

ระบบนี้จะช่วยให้ผู้เล่นใหม่ เก่า สามารถเล่นได้ง่ายขึ้น จากการจัดอันดับแบบแรงก์ของเกาหลี จะเหมือนกับเกมอื่น ๆ ที่ในปัจจุบันใช้กัน ไม่เพียงแค่ท้าทาย แต่ยังทำให้ตื่นเต้นอีกด้วย แล้วยังช่วยป้องกันการปั๊มอันดับได้ระดับหนึ่ง พูดมาขนาดนี้แล้วจะเป็นยังไงกัน


ระบบนี้แบบเป็นระดับคะแนน แข่งกันในแต่ระคลาส ประกอบด้วยคลาสมากมายเช่น 마스터1, 마스터2, 마스터3, 다이아1 (มาสเตอร์ 1 มาสเตอร์ 2 มาสเตอร์ 3 ไดมอนด์ 1) และต่อไปอีกเพียบ หากคุณอยู่แรงก์ไดมอนด์ 1 ถ้าคุณได้อันดับต้นคุณอาจจะได้เลื่อนเป็น ไดมอนด์ 3 แต่หากว่าคุณอยู่ลำดับท้ายของตารางคุณอาจจะตกแรงก์ไปที่ มาสเตอร์ 3 และทำไมผมถงบอกว่าช่วยป้องกันการป๊มคะแนนได้น่ะหรอ จริงก็ไม่ถึงกับได้แต่มันมีโอกาสที่เราจะไม่ได้อยู่ร่วมกับคนปั๊มไงล่ะ การเลื่อนแรงก์จะรีใหม่ทุก ๆ สัปดาห์ และรอบเดือน และจะได้รับรางวัลด้วยนะ


การแจกเพชร

อัพเดทครั้งนี้ตรงกับวันสำคัญมากมายในเดือนธันวาคม กิจกรรมค่อนข้างมาก ต้องมีของดีมากมายแจกแน่นอน

การอัพเดทจะเกิดขึ้นเมื่อ

วันที่ 16 ธ.ค. นี้ หากไม่เปลี่ยนแปลง


ทังนี้ระบบที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นเพียงแค่การคาดการณ์เท่านั้นอาจเกิดขึ้นจริงหรือไม่ก็ได้


ในสัปดาห์ของวันที่ 9 ทางเพจ LINE เกมเศรษฐี ก็อาจจะมีการสปอยบางแล้ว รอติดตาม



ดู 218 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


ZoRuLAB

เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมคอนเทนต์มากมายที่แทนด้วย LAB โดยแต่ละ LAB ต่างก็มีเนื้อหาเฉพาะของตนเอง เช่น LAB เกมเศรษฐี เกาหลี จะเป็น LAB ที่ให้ข้อมูลทั้งหมดของ เกมเศรษฐี ตัวละคร จี้เครื่องราง ภารกิจ ข้อมูลอัพเดทต่าง ๆ  ในภาษาไทย, LAB ZoRuMusic เป็น LAB เพื่อการเรียนรู้ภาษาจากเพลงที่คุณชื่นชอบ โดยจะมีทั้งคำอ่านที่เป็นภาษาไทย คำแปล และอื่น ๆ และ LAB ZoRuบล็อก เป็น LAB ที่จะรวมรวมข่าวสารที่น่าสนใจของเกม การแชร์เรื่องราว และ ประสบการณ์ต่าง ๆ นอกจากนี้ ZoRuLAB ยังคงมุ่นที่จะเปิด LAB เพิ่มเติมในอนาคตอีก

เว็บไซต์ที่พัฒนาโดย miZoRu

miZoRu เดิมเริ่มจากเกมเศรษฐีเกาหลี การเดินทางจาก Google ไซต์ จนปัจจุบันเป็นเว็บไซต์ใหม่ที่ไม่ใช่ Google อีกต่อไป เว็บที่พัฒนามากับนักเรียนการเดินทางกว่า 5 ปี ทั้งล้มเหลว และเริ่มต้นใหม่ วันนี้ เว็บไซต์ที่คุณเคยรู้จัก "เกมเศรษฐี เกาหลี NGS" ปัจจุบันดำเนินการในชื่อ ZoRuLAB ห้องทดลองของพวกเรา ถึงเว็บไซต์นี้อาจจะไม่ได้ออกมาดี หรืออาจจะมีข้อผิดพลาด แต่มันไม่เคยทำให้ฉันล้มลง ตอนนี้เว็บไซต์ ZoRuLAB ไม่ใช่ "เกมเศรษฐี เกาหลี NGS" อีกต่อไป ตอนนี้ฉันมีเพื่อนที่ใจดี และเป็นกำลังใจให้ฉัน เพื่อนของฉันคนนี้จะร่วมสร้างสรรค์คอนเทนท์ บทความต่าง ๆ ให้ทุกท่านได้อ่าน
สำหรับ ZoRuMusic นี้ และองค์รวมของ miZoRu พวกเราจะสร้างสรรค์ผลงานและเติมเต็ม ประสบการณ์ของคุณ  เว็บไซต์นี้ไม่ได้มีผู้พัฒนาคนเดียวอีกต่อไปแล้วนะ!

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram
  • TikTok
bottom of page